Header Ads

Hướng dẫn cách tải mọi video trên Youtube, Facebook

Có rất nhiều cách để bạn tải về các video ưa thích trên Youtube, Facebook,... về điện thoại. Tuy nhiên, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách cực kì đơn giản để thực hiện việc này. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau.



Mọi người có thể dễ dàng download các video trên Youtube, Facebook,... thông qua ứng dụng Keepvid, các bạn có thể tải về tại địa chỉ bên dưới.

Tải về Keepvid.

Khi mở lên, ứng dụng sẽ liệt kê các ứng dụng cho mọi người lựa chọn. Để tải về video trên Youtube, các bạn chọn vào và tìm kiếm clip mình thích.



Lúc đó, dưới góc phải của video sẽ xuất hiện icon mũi tên, người dùng chỉ việc nhấn vào, chọn chất lượng video và tải về.



Để tải một clip trên Facebook cũng tương tự như vậy. Đầu tiên, các bạn đăng nhập tài khoản của mình vào.



Tiếp theo, trên video sẽ xuất hiện nút Download, mọi người chỉ việc nhấn vào là có thể tải về máy.



Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép bạn có thể tải về một video bất kì dựa vào địa chỉ của nó. Người dùng chỉ cần chọn vào dấu "+" ở góc, sau đó dán địa chỉ clip mình muốn là xong.



Keepvid là một ứng dụng rất hữu ích để người dùng có thể tải bất kì video nào về điện thoại của mình. Không chỉ dành cho Android, bạn còn có thể cài đặt Keepvid trên Windows cũng như Mac OS. Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.