Header Ads

Hướng dẫn cách tắt bớt các thông báo phiền phức trên Facebook

Các thông báo trên Facebook quá nhiều và dễ gây phiền phức cho người dùng. Chỉ với những thao tác đơn giản những thông báo phiền phức từ các nhóm bạn đã tham gia trên Facebook sẽ không còn báo “ping-ping” trên điện thoại của bạn nữa.

Ở bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tắt các thông báo từ các nhóm bạn tham gia trên Facebook ở trên iOS (iPhone/iPad) và trên máy tính nhé, cả Windows và Mac OS đều làm được nhé.

Đối với iOS

Bước 1: Bạn hãy mở ứng dụng Face trên iPhone/iPad ấn chọn vào mục menu ở phía dưới và chọn vào “Nhóm”



Bước 2: Ở mục “Nhóm” này sẽ hiển thị toàn bộ các nhóm bạn đã tham gia. Bạn chọn vào “Nhóm” bạn cần tắt thông báo, chọn “Joined” (Đã tham gia) > chọn Edit Notification Settings (chỉnh sửa cài đặt thông báo) > Off (tắt) tại mục In-App Notifications (trong ứng dụng).



Lưu ý: rằng khi bạn chọn vào dòng “Friend’s Posts” (bài viết của bạn bè) thì Facebook sẽ chỉ gửi thông báo mỗi khi bạn của bạn đăng bài viết mới trong nhóm.

Trên máy tính (Windows/Mac OS)

Bước 1: Bạn chọn vào mục mũi tên nhỏ bên phải và chọn vào “Nhóm mới” > chọn “Nhóm” và ở đây sẽ xuất hiện tất các các nhóm bạn đã tham gia.



Bước 2: ở mỗi nhóm sẽ có biểu tượng bánh răng (cài đặt) > bạn chọn vào dòng “Chỉnh sửa cài đặt thông báo”




Bước 3: sau khi chọn sẽ có một hộp thoại nhỏ có các mục để bạn lựa chọn đó là “Tất cả bài viết”; “Tin nổi bật”; “Bài viết của bạn bè”. Sau cùng chọn “Lưu thay đổi”.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.