Header Ads

Có nên cập nhật iOS 10.3.2 hay không

iOS 10.3.2 là bản cập nhật mới nhất vừa được Apple cung cấp đến người dùng cách đây vài ngày, và hôm nay, mình sẽ thông tin đến bạn những điểm nổi bật và các vấn đề quan trong ở bản update này trước khi quyết định nâng cấp.

iOS 10.3.2 không phải là bản cập nhật với những thay đổi lớn, nhưng nó vẫn không kém phần quan trọng khi giúp sửa những lỗi còn tồn đọng và bổ sung bản vá bảo mật.

iOS 10.3.2 tác động tích cực đến hiệu suất hoạt động của thiết bị của bạn, tuy nhiên trong một số trường hợp sẽ xảy ra một vài lỗi vặt khi sử dụng như: nóng máy, hao pin, mất kết nối wifi.
Tổng quan bản cập nhật iOS 10.3.2




Bản update có kích thước 200 MB nếu bạn nâng cấp trực tiếp từ iOS 10.3.1, và bản cập nhật sẽ được tải về thiết bị rất nhanh trong vài giây và thời gian cài đặt là 7 phút.

Sau khi trải nghiệm iOS 10.3.2 trên iPhone 5 và iPhone 7 một vài giờ, không phát hiện bất kỳ vấn đề gì về pin (nóng máy, pin tụt nhanh), Wi-Fi hay Bluetooth. Một số thiết bị của nhà mạng vẫn hoạt động bình thường.

Các ứng dụng cơ bản vẫn hoạt đồng bình thường và không phát hiện bất kỳ trục trặc gì cả.

Không phát hiện bất kỳ vấn đề gì về việc tự động reboot thiết bị hay chậm lag khi thao tác.
Những điểm mới trên iOS 10.3.2



Tăng cường bảo mật cho thiết bị với 23 "miếng vá" bảo mật.

Khắc phục một số vấn đề khi sử dụng trên xe SiriKit.
Một số vấn đề ghi nhận từ người dùng khi update iOS 10.3.2



Lỗi sau khi cập nhật là sự cố hi hữu, chúng tôi ghi nhận 1 vài báo cáo từ người dùng như: pin kém, kết nối Wi-Fi không ổn định, hiệu năng kém. Tuy nhiên, vấn đề này chỉ xuất hiện trên người dùng nâng cấp từ iOS 10.3.2 beta.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên qua đến bản update iOS 10.3.2, nếu cảm thấy an toàn thì bác bạn có thể nâng cấp ngay thông qua hướng dẫn sau:

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.