Header Ads

iPhone 7 lock đã có mặt tại thị trường Việt Nam

iPhone 7 lock đã có mặt tại thị trường Việt Nam với mức giá rẻ hơn so với hàng quốc tế, nhiều lựa chọn màu sắc hơn và đáng chú ý hơn khi tương thích với SIM ghép phổ biến đang được bày bán.



Cũng giống như các mẫu iPhone khác, iPhone 7 lock sau khi giá bán bản quốc tế ổn định cũng như lượng người mua nhiều, đạt mức ổn định tại các thị trường khác nhau, iPhone 7 lock đã được đưa về tiêu thụ. Đáng chú ý iPhone 7 có thể sử dụng bình thường tất cả các nhà mạng Việt Nam đi kèm với một SIM ghép có trị giá khoảng 150.000-200.000 đồng.

iPhone 7 lock tương thích tốt với mạng 3G (chưa thử nghiệm với 4G), tốc độ nhanh và hoạt động hoàn hảo thông qua VF SIM. Tất nhiên, người dùng cần phải bật chế độ chuyển vùng để có thể sử dụng kết nối dữ liệu. Bên cạnh đó, do iOS 10 là nền tảng mới nhất của Apple nên hiện tại chưa thể Jailbreak nên những hạn chế khi sử dụng SIM ghép vẫn còn tồn tại. Thiết bị chưa thực sự hoàn hảo. Dẫu vậy, bù lại người dùng có thể trải nghiệm sức mạnh của iPhone mới nhất với mức giá rẻ hơn tới vài triệu đồng so với bản quốc tế.



Sử dụng SIM ghép một bình thường

Trong thời gian tới, iPhone 7 lock sẽ sớm được đưa về thị trường với đa dạng màu sắc cũng như các lựa chọn dung lượng bộ nhớ hơn so với bản quốc tế. Ngoài ra, với sức hút nhờ mức giá thấp hơn nhiều, iPhone lock là một sự lựa chọn tốt trong khi giá bản quốc tế cũng chưa thực sự ổn định và còn quá tầm với đối với người dùng.

DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ IPHONE 7 128GB CỦA NHÀ MẠNG AU TẠI NHẬT BẢN



Phụ kiện iPhone 7 lock đi kèm bên trong hộp



Củ sạc iPhone 7 lock



Dây chuyển jack 3.5mm - lightning đi kèm với tai nghe earpod



Cáp lightning iPhone 7 lock



iPhone 7 128GB được cung cấp bởi nhà mạng AU của Nhật Bản

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.