Header Ads

Đánh giá pin LG G6: Đã tốt hơn, nhưng vẫn chưa tốt nhất

GSM Arena mới đây đã thực hiện bài đánh giá pin cho chiếc LG G6, và kết quả thì vẫn chưa thể làm người ta hứng thú.

Với viên pin dung lượng 3300mAH, cao hơn thế hệ trước khá nhiều, LG G6 hứa hẹn mang lại thời lượng sử dụng lâu hơn hẳn. Đúng như vậy, so với LG G5 hay LG V20, hầu hết các hạng mục kiểm tra pin của G6 đều tỏ ra vượt trội hơn, nhưng tỉ lệ tăng là không nhiều.

Đánh giá pin LG G6



Với 100% pin, LG G6 có thể gọi thoại trong vòng 22 giờ 30 phút, hơn vài tiếng so với LG G5 và V20, nhưng lại kém xa những Google Pixel XL hay Galaxy S7 Edge.



Ở bài test duyệt web, kết quả cũng tương tự. LG G6 có thể chạy được 8 giờ 31 phút trước khi can pin, hơn con số 7 giờ 35 phút của G5 và V20, nhưng vẫn thua một quãng dài so với Pixel XL và Galaxy S7 Edge.



Cuối cùng, bài test video đã cho thấy sự “hút pin” của tấm nền màn hình 5.7 inch QuadHD tỉ lệ 2:1. LG G6 đạt kết quả 10 giờ 27 phút, nhỉnh hơn 6 phút so với G5 và kém hơn hẳn Galaxy S7 Edge với hơn 15 giờ phát video.



Gộp chung lại, LG G6 đạt 72 giờ sử dụng hỗn hợp, tương đương mức trung bình trong bảng xếp hạng pin cùa GSM Arena. Nhìn chung, kết quả này thực tế là dễ đoán, nhưng cũng khá đáng tiếc cho các fan của LG, nhất là những người dùng yêu thích nắp lưng và pin tháo rời để nhanh chóng tiếp tục sử dụng máy mỗi khi hết pin.

Ngoài ra, GSM Arena cũng xác nhận rằng, tính năng màn hình luôn bật sẽ tiêu tốn rất nhiều năng lượng khi bạn đặt máy trên mặt bàn và ở những nơi có nhiều ánh sáng. Vì điểm yếu của tấm nền LCD là phải sử dụng đèn nền nên nó sẽ gây hao pin nhanh hơn hẳn các tấm nền AMOLED trên dòng máy Samsung Galaxy.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.