Header Ads

Galaxy S8 sẽ có tính năng thanh toán bằng công nghệ

Nguồn tin từ 9to5Google cho biết, tính năng sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt để thanh toán các dịch vụ một cách nhanh chóng, gọn gàng sẽ sớm có mặt trên Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus.

Tuy nhiên chức năng này sẽ ra mắt chậm vài tháng sau khi trình làng cặp smartphone Galaxy mới vào tháng 4 này.



Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus dù cho Samsung đã trang bị công nghệ nhận diện khuôn mặt và giọng nói cho smartphone từ thời Galaxy S4, nhưng đây sẽ đánh dấu cột mốc lần đầu tiên những tính năng này được sử dụng để xác thực danh tính chủ nhân nhằm thực hiện giao dịch một cách an toàn và nhanh nhẹn.

Ngoài ra, nguồn tin cũng đề cập tới việc Galaxy S8 có thể sử dụng cảm biến vân tay, mống mắt để thực hiện những quá trình xác nhận tương tự cho các dịch vụ thanh toán trên điện thoại, trong đó bao gồm cả Samsung Pay.

Tuy nhiên, người dùng cũng đang hi vọng rằng S8 sẽ có cảm biến mống mắt và công nghệ nhận diện khuôn mặt đủ nhanh và chính xác để có thể đưa cảm biến vân tay trở thành quá khứ.

Điều này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng vì theo một bản đánh giá, có đến 80% số lượng người được khảo sát cho rằng việc đặt cảm biến vân tay ở mặt lưng máy sẽ khi gây khó chịu đối với họ.

Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus nhưng dù sao đi nữa, Samsung cũng đã tốn rất nhiều nhân lực và công sức để hoàn thiện sản phẩm của mình theo cách tốt nhất có thể và chúng ta cần chờ đợi thêm một thời gian nữa để có thể sử dụng những cải tiến mới mẻ này nhé.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.