Header Ads

Mở hộp Xiaomi Mi 5c: Thiết kế đẹp, chip mới, USB Type-C

Xiaomi Mi 5c cũng vừa ra mắt. Nào, hãy cùng mình mở hộp em nó nhé.

Hộp của Xiaomi Mi 5c có thiết kế khá đơn giản với tông màu trắng chủ đạo, tuy nhiên vẫn có phần cao cấp hơn so với các dòng Redmi hay Redmi Note của hãng.



Xiaomi Mi 5c bên dưới hộp có ghi những thông tin cơ bản như cấu hình của máy gồm màn hình 5.15 inch Full HD, vi xử lí Pincone S1, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB, viên pin 2860 mAh và hỗ trợ mạng 2G, 3G và 4G.



Bên trong hộp Xiaomi Mi 5c là nhân vật chính của chúng ta. Xiaomi Mi 5c sở hữu một màn hình cong 2,5D bóng bẩy, kết hợp với màu đen tuyền tạo nên cảm giác vô cùng sang trọng và quyến rũ.



Bên dưới máy có sách hướng dẫn sử dụng, cáp USB Type-C, một củ sạc có khả năng sạc nhanh với công nghệ Quick Charge 3.0 và rất tiếc là sản phẩm không được đi kèm với tai nghe.



Xiaomi Mi 5c có một thiết kế rất đẹp, và sang trọng hơn so với các sản phẩm trong cùng phân khúc. Máy sở hữu màn hình 5.15 inch, khá nhỏ nhắn kết hợp với phần viền rất mỏng, chỉ 1.66mm giúp cho chúng ta cằm nắm thoải mái hơn.

Đồng thời với độ phân giải Full HD cùng độ sáng 550 nit nên khả năng hiển thị ngoài trời của Mi 5c cực kì tốt.



Tương tự như Xiaomi Mi 5, Mi 5c cũng sở hữu phím home cứng, dẹt đi kèm với cảm biến vân tay. Về cấu hình, thiết bị chạy bộ vi xử lý "cây nhà lá vườn" Surge S1 do công ty con của Xiaomi là Pinecone sản xuất.

Con chip này có 8 nhân, trong đó 4 nhân xung nhịp 2,2GHz và 4 nhân tiết kiệm pin với xung nhịp 1,4GHz đi kèm đồ họa Mali T860. Theo các bài đánh giá thì vi xử lí này có điểm số Antutu nhỉnh hơn một chút so với con chip Snapdragon 625 của Qualcomm. Đồng thời, Xiaomi Mi 5c cũng sở hữu 3 GB RAM cũng bộ nhớ trong 64 GB.



Điểm khác biệt nhất của Xiaomi Mi 5c so với các sản phẩm trước là mặt lưng bằng kim loại cùng 2 lớp nhựa bóng bẩy được phủ ở trên và dưới của máy. Ngoài phiên bản màu đen, thiết bị còn có 2 màu khác là vàng và vàng hồng để phù hợp với các bạn nữ.



Xiaomi Mi 5c sở hữu một camera không hề lồi có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2, với kích cỡ điểm ảnh rất lớn là 1.25µm cùng khả năng lấy nét theo pha. Điểm ảnh lớn sẽ giúp máy thu được nhiều ánh sáng hơn, ảnh ít nhiễu hơn. Nếu bạn quan tâm đến camera của thiết bị thì hãy chờ xem bài đánh giá chi tiết nhé.



Phần dưới máy Xiaomi Mi 5c là cổng USB Type-C thời thượng, đi kèm với công nghệ sạc nhanh có nguồn điện là 9V/2A. Cùng với viên pin 2860 mAh, hứa hẹn sẽ cho một thời gian sử dụng khá thoải mái.



Xiaomi Mi 5c giá bán ở thị trường Trung Quốc là 1499 tệ, tương đương khoảng 5 triệu đồng.

Mọi người nghĩ sao về thiết bị này, liệu bạn có mua nó không? Xin mời đọc giả hãy để lại ý kiến của mình bên dưới nhé.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.