Header Ads

Sony Xperia XA1 đánh giá nhanh

Sony lại chuẩn bị khuấy động phân khúc smartphone tầm trung tại Việt Nam trong thời gian tới với mẫu Xperia XA1 vừa xuất hiện tại sự kiện MWC 2017. Vậy Sony Xperia XA1 sở hữu những gì để thu hút chúng ta?

Thiết kế ấn tượng

Vẫn còn đó viền bezel siêu mỏng làm Sony Xperia XA1 trông đầy quyến rũ. Nhưng điều hẳn sẽ làm các bạn ấn tượng nằm ở chỗ thiết kế của Xperia XA1 như được thừa hưởng những nét đặc trưng nhất của Xperia XZ. Góc cạnh hơn, nam tính hơn là những điều có thể nói về thiết kế của Xperia XA1.




Nhiều điểm nhấn về cấu hình hơn so với thế hệ cũ

Sony Xperia XA1 được nâng cấp nhiều về mặt phần cứng. Tích hợp cả các công nghệ vốn chỉ từng có trên smartphone cao cấp giúp Xperia XA1 không chỉ đẹp mà còn mạnh mẽ hơn người tiền nhiệm.

Vậy giá của XA1 khoảng bao nhiêu?

Mức giá Sony Xperia XA1 từ 6 đến 7 triệu đồng, và có thể lên tới tận 8 triệu vì những nâng cấp trên XA1 là rất đáng kể. Mình nghĩ đây là mức giá khá hợp lý dành cho một chiếc smartphone được Sony đầu tư khá nhiều.

Nguồn: Facebook ông Mai Triều Nguyên

Nhưng sau tất cả, là một người dùng, hay một người đi chọn mua smartphone, bạn thấy Xperia XA1 nên có mức giá bao nhiêu thì hợp lí? Vì sao bạn nghĩ đó lại là mức giá phù hợp cho "siêu phẩm tầm trung của Sony"?

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.