Header Ads

Xiaomi Mi 6 sẽ sử dụng cảm biến máy ảnh khủng

Vào triển lãm MWC năm ngoái, Xiaomi đã trình làng chiếc flagship Xiaomi Mi 5 của hãng. Tuy nhiên tại sự kiện năm nay thiết bị kế nhiệm Xiaomi Mi 6 vẫn còn là một bí ẩn. Chúng ta chỉ có được những thông tin rò rỉ về thiết bị này để tin rằng đây là một sản phẩm rất đáng để chờ đợi.



Một nguồn tin từ Trung Quốc đã tiết lộ Xiaomi Mi 6 sẽ có đến hai phiên bản kích thước khác nhau của Mi 6, bao gồm phiên bản màn hình 5.15 inch và 5.7 inch cho những người yêu thích màn hình lớn. Cả hai sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 835. Thông tin này gần như hoàn toàn trùng khớp những gì đang được rò rỉ trước đó.

Xiaomi Mi 6 có thể sẽ sử dụng cảm biến máy ảnh Sony IMX400 từng được Sony công bố cách đây khoảng một tháng. Bộ cảm biến này đã từng được sử dụng trên các thiết bị Xperia XZs và XZ Premium nhà Sony được ra mắt tại MWC vừa qua.

Cảm biến Sony IMX400 có khả năng quay video "siêu chậm" với tốc độ 960 khung hình trên 1 giây với cấu trúc CMOS 3 lớp và trang bị chip nhớ riêng.

Trước đó, Xiaomi Mi 6 đã được đồn đại sẽ sử dụng cảm biến IMX386, tuy nhiên việc chuyển sang sử dụng cảm biến mới nhất của Sony có lẽ sẽ giúp Xiaomi cạnh tranh tốt hơn trên thị trường smartphone cao cấp đang rất khốc liệt.

Ngoài ra, trang GSMArena cũng suy đoán rằng Xiaomi có thể sẽ ra mắt thêm một phiên bản "lite" của cảm biến này với giới hạn quay video 480fps.

Nguồn tin rò rỉ nêu trên cũng tuyên bố rằng phiên bản Xiaomi Mi 6 lớn hơn (có khả năng là Mi 6 Plus) sẽ đi kèm với một máy ảnh kép, tuy nhiên sẽ không giống với cách làm của iPhone 7 Plus.

Xiaomi Mi 6 giá bao nhiêu ?

Cuối cùng, flagship mới nhất nhà Xiaomi được đồn đoán sẽ chính thức ra mắt vào ngày 16 tháng 4 sắp tới. Các bạn cùng chờ thêm nhé!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.