Header Ads

Xiaomi Redmi Note 4X Hatsuna Miku màu xanh

Bạn sẽ phải mê mệt với hình ảnh chiếc Xiaomi Redmi Note 4X phiên bản Hatsuna Miku màu xanh da trời cực đẹp và độc trong loạt hình ảnh trên tay thực tế sau đây.

Xiaomi Redmi Note 4X thường đã mang thiết kế kiểu dáng đẹp nay nó còn đẹp hơn khi mang một bộ vỏ bên ngoài hấp dẫn bởi màu xanh da trời. Phiên bản được lấy cảm hứng lấy từ cô ca sĩ ảo đến từ xứ sở hoa anh đào là Hatsune Miku.



Ở phần mặt sau, Xiaomi Redmi Note 4X được nhà sản xuất Trung Quốc phủ lên một lớp tráng bạc ở dãy ăng-ten. Camera và cảm biến vân tay cũng được phủ một lớp tráng bạc mỏng xung quanh viền.



Về phần cấu hình nó vẫn giống như phiên bản thường. Thiết bị sẽ có một màn hình kích thước 5.5 inch Full HD. Trang bị bộ vi xử lý Snadragon 625, RAM 3 GB / ROM 32 GB. Máy ảnh chính có độ phân giải 13 MP và máy ảnh phụ 5 MP. Viên pin 4.100 mAh cùng với hỗ trợ 2 SIM và chuẩn kết nối mạng đầy đủ.



Redmi Note 4X Hatsune Miku đang được bán giới hạn tại thị trường Trung Quốc với giá 189 USD (tương đương 4.3 triệu VND). Cuối cùng, mời bạn xem thêm một số hình ảnh tuyệt đẹp của Xiaomi Redmi Note 4X phiên bản Hatsune Miku màu xanh tuyệt đẹp dưới đây.



Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.