Header Ads

Honor 6C RAM 3GB, màn hình Amoled, giá 5.5 triệu

Mới đây, Huawei đã giới thiệu Honor 8 Pro ở châu Âu và bên cạnh đó là chiếc Honor 6C. Chiếc điện thoại thông minh mới này sẽ nằm ở phân khúc tầm trung với mức giá vào khoảng 5.5 triệu đồng.



Honor 6C là một phiên bản khác của chiếc Huawei Enjoy 6s từng được tung ra ở Trung Quốc hồi tháng Một. Sản phẩm này sẽ có ba phiên bản màu sắc là: vàng, xám, và bạc.

Honor 6C mới được trang bị hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow và giao diện EMUI 4.1. Đáng tiếc là không có thông tin liệu Honor có dự định cung cấp cho người dùng bản cập nhật Android 7.0 Nougat trong tương lai hay không.

Thông số kỹ thuật của Honor 6C bao gồm màn hình AMOLED 5 inch với độ phân giải HD (720p), có hỗ trợ đầy đủ cả hai thẻ SIM và mạng 4G LTE. Bên trong máy có bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 435 tám nhân tốc độ 1.4 GHz, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32GB (có thể mở rộng bằng thẻ microSD lên đến 128GB).

Theo như đánh giá camera Honor 6C có độ phân giải 13MP ở mặt sau và có ống kính f/2,2, nó cũng có chức năng lấy nét tự động theo pha và hỗ trợ đèn flash LED, trong khi camera 5MP ở mặt trước giúp chụp ảnh tự sướng.

Chiếc điện thoại tầm trung thuộc dòng Honor này cũng được trang bị viên pin dung lượng 3.020 mAh và có một máy quét vân tay ở mặt sau. Ngoài ra, Honor 6C cũng chỉ nặng 138 gram và có vỏ bằng nhôm.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.