Header Ads

Pin Galaxy C9 Pro: một lần sạc dùng cả ngày

Galaxy C9 Pro là chiếc Phablet mới vừa ra mắt của Samsung.. Bên cạnh màn hình khủng 6 inch, RAM 6GB, pin Galaxy C9 Pro cũng rất khỏe.



Tại thị trường Việt Nam, thiết bị này có 2 tùy chọn màu gồm Vàng và Đen. Galaxy C9 Pro được trang bị màn hình 6 inch Super AMOLED, Full HD, mật độ điểm ảnh 367 ppi, chạy chip Snapdragon 653, dung lượng RAM 6GB, chạy Android 6.0 Marshmallow, 2 SIM. Camera trước/sau đều 16MP, pin 4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh (9V/1.67A – 5V/2A).

Galaxy C9 Pro không ngoại lệ, máy cho thời lượng pin rất “trâu” với nhu cầu xem phim.



Ở bài test xem phim được chép trong bộ nhớ máy, Galaxy C9 Pro cho thời lượng 17 giờ liên tục ( tính từ thời điểm pin đầy đến lúc còn 10%). Thời lượng này được đo trong điều kiện âm lượng 70%, màn hình độ sáng 70%, WIFI bật, phim được xem trên MX Player. Như vậy với thời lượng này, C9 Pro cho người dùng “luyện đi luyện lại” phim Fast & Furious 7 hơn 7 lần. Thời lượng 1 tập phim Fast 7 khoảng 2 giờ 19 phút.

Khi xem phim trên Youtube trong điều kiện độ sáng, âm thanh,..như trên, máy cho thời gian cũng khá ấn tượng, khoảng 13 giờ 16 phút, từ lúc pin 100% đến lúc còn 10%.



Ở bài test lướt web bằng WIFI và giả lập chơi Game liên tục, máy này cho thời lượng pin cũng rất tốt, cao hơn đối thủ trực tiếp OPPO F3 Plus.

Ở chế độ chờ, bật WIFI để nhận các thông báo từ Facebook, Messenger, Viber,.. máy mất khoảng 4% pin trong 8 giờ. Mức tiêu hao này đạt mức khá, trung bình 2 giờ mất khoảng 1% pin.



Về thời gian sạc pin Galaxy C9 Pro, với khả năng sạc nhanh ( củ sạc 9V/1.67A – 5V/2A ), sạc đầy C9 Pro chỉ mất 1 giờ 35 phút, trong đó 1 giờ đầu sạc được 80% pin.

Tổng kết, Galaxy C9 Pro là chiếc Phablet cho thời lượng pin ấn tượng ở cả nhu cầu giải trí, xem phim, chơi game và trong những hoạt động nhẹ nhàng hơn như lướt web. Thời gian sạc pin cũng rất “đã”. Với thời gian sạc thế này, bạn có thể sạc trong 1 giờ đầu vào buổi sáng là có thể đủ dùng cho 1 ngày dài.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.