Header Ads

HTC 10 EVO có doanh số bán ra cực thấp

Theo AndroidHeadlines, niềm hi vọng về khả năng mang lại doanh thu cao ngất đến từ HTC 10 EVO đã bị nhà phân tích Linda Sui "dội một gáo nước lạnh" khi cô cho rằng chiếc HTC Bolt (hay HTC 10 EVO) sẽ chẳng giúp hãng smartphone đến từ Đài Loan khôi phục lại được vị thế khi xưa.

HTC 10 EVO một chuyên gia khác đang làm việc tại Viện nghiên cứ thị trường và dự báo của Đài Bắc, ông Han, cũng khẳng định rằng HTC Bolt sẽ chẳng có doanh số ấn tượng là bao, thậm chí có thể thua kém so với chiếc HTC 10 được bán ra hồi đầu năm.



HTC 10 EVO Ông phân tích rằng nguyên nhân dẫn đến việc HTC Bolt sẽ không đạt được doanh số như kì vọng nằm ở giá bán và cấu hình của nó. Với mức giá lên tới 600 USD, nhưng lại chạy một con chip từ năm 2015, và quan trọng hơn cả con chip Snapdrahon 810 mà HTC Bolt đang sở hữu đã bị dính vào scandal quá tải nhiệt.

Hơn nữa  HTC 10 EVO giống như một chiếc smartphone kiểu "hồn Trương Ba da Hàng Thịt" vì nó thiết kế bên ngoài y hệt chiếc HTC 10 và cấu hình chỉ có khác đi đôi chút. Vậy nên ông Han không mấy khả quan về tình hình kinh doanh của HTC nói chung và chiếc HTC Bolt nói riêng.

Thực sự với một hãng smartphone đã từng "làm mưa làm gió" và đã từng được nhiều người dự đoán sẽ trở thành "ông hoàng" trong "làng" Android như HTC. Những gì họ nhận được cho đến ngày hôm nay là quá cay đắng nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với họ.

Chính HTC đã từng bị chỉ trích kịch liệt vì đã không chịu đột phá trong khâu thiết kế lẫn cấu hình, tính năng trên dòng HTC One của họ. Trừ chiếc One M7 được đánh giá cao và nhận được nhiều giải thưởng, chiếc One M8 và M9 nhận được không ít sự ghẻ lạnh vì chẳng có mấy điều đổi mới.

Đến chiếc HTC 10. mọi việc cũng chẳng mấy khá khẩm hơn, thế mà HTC lại tiếp tục đi vào con đường "tam sao thất bản" khi giới thiệu chiếc HTC 10 EVO y hệt "người đàn anh" mới được bán ra hồi đầu năm.

Nhưng nếu giá bán HTC 10 EVO hấp dẫn thì sẽ chẳng có chuyện gì để nói, đằng này HTC vẫn tiếp tục thể hiện "căn bệnh làm giá" của mình và tất nhiên chúng ta không thể hiểu được họ thực sự đang toan tính điều gì.

Mảng smartphone đã gặp khó, những mảng khác như kính thực tế ảo cũng chẳng mấy sáng sủa. Có lẽ cái ngày mà HTC phải "nối gót" theo BlackBerry hẳn sẽ không còn xa nữa.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.